Tư vấn - Hỗ trợ

Với nhiều năm kinh nghiệm, bề dày kiến thức về điện máy, chúng tôi cam kết cung cấp tới quý khách những tư vấn, hỗ trợ chính xác, đáp ứng nhu cầu của quý khách.

Đội ngũ nhân viên tư vấn – hỗ trợ, chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp trở thành những tư vấn viên ưu tú.

Vai trò của tư vấn viên trung tâm bảo hành điện máy Electrolux

  • Giải đáp những thắc mắc về sản phẩm, quy định bảo hành, tư vấn quý khách tự khắc phục sự cố nhỏ tại nhà,…
  • Tư vấn viên có vai trò đánh giá sự cố hư hỏng qua thông tin tiếp nhận từ khách hàng, phân loại những sự cố đơn giản, phức tạp để tư vấn cho quý khách được phù hợp hơn cho từng trường hợp. NHờ đó, giúp tiết kiệm được thời gian cho khách hàng và đội ngũ kỹ thuật viên.
  • Đội ngũ tư vấn viên còn tư vấn tới quý khách sử dụng sản phẩm điện máy đúng cách,hướng dẫn quý khách đăng kí bảo hành,..
  • Các tư vấn viên, hỗ trợ viên có vai trò là cửa sổ thông tin, là cầu nối giữa khách hàng – trung tâm bảo hành điện máy, là bước quan trong trong dây chuyền của dịch vụ bảo hành của trung tâm điện máy tới khách hàng.

Đội ngũ tư vấn viên của trung tâm bảo hành điện máy Electrolux được

  • Trang bị đầy đủ những kiến thức về các sản phẩm điện máy Electrolux: về cấu tạo máy, nguyên lý hoạt động,… Từ đó giúp tư vấn chính xác, đầy đủ về cách sử dụng, đoán bệnh khi tiếp nhận thông tin về sự cố hỏng hóc,…
  • Đào tạo chuyên nghiệp, bài bản theo quy định. Thái độ phục vụ của các tư vấn với khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhã nhặn, nỗ lực mang tới quý khách những thông tin chính xác, chất lượng dịch vụ tốt nhất. Nhờ đó tăng độ tin cậy của dịch vụ bảo hành điện máy Electrolux, giúp quý khách hài lòng khi sử dụng dịch vụ của trung tâm.

Liên hệ với chúng tôi khi quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ về các sản phẩm điện máy Electrolox!

2 bước hạn chế mùi hôi cho tủ lạnh

2 bước hạn chế mùi hôi cho tủ lạnh

Sử dụng những nguyên liệu đơn giản bạn có thể khử sạch mùi hôi trong tủ lạnh, bạn có thể hạn chế mùi hôi bằng các ngăn mùi thực phẩm ám vào tủ lạnh.

 1