Chính sách bảo hành điện máy Electrolux

Các sản phẩm điện máy Electrolux có chính sách bảo hành nhiều ưu đãi. Tùy từng sản phẩm điện máy mà có thời gian bảo hành, phạm vi bảo hành và chính sách đổi hàng mới,… khác nhau.
Chính sách bảo hành điện máy Electrolux

Các sản phẩm điện máy Electrolux có chính sách bảo hành nhiều ưu đãi. Tùy từng sản phẩm điện máy mà có thời gian bảo hành, phạm vi bảo hành và chính sách đổi hàng mới,… khác nhau.

Thời gian bảo hành sản phẩm điện máy Electrolux

  • Mỗi sản phẩm điện máy được sử dụng trong điều kiện bình thường sẽ có thời gian bảo hành theo quy định của hãng là khác nhau. Ví dụ: Máy giặt, tủ lạnh, điều hòa và các sản phẩm nhà bếp như bếp gas, máy rửa bát,… đều được bảo hành trong 2 năm kể từ ngày mua. Quạt hơi nước, các sản phẩm điện máy nhỏ như nồi cơm điện, bình nước nóng,… có thời gian bảo hành là 1 năm.
  • Tất cả sản phẩm điện máy Electrolux xảy ra lỗi kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường sẽ được áp dụng chính sách đổi hàng mới của hãng trong thời gian 10 nagỳ kể từ ngày mua.
  • Một số những quy định bảo hành khác: Với những sản phẩm điện máy Electrolux sử dụng với mục đích kinh doanh các dịch vụ giặt ủi, nấu nướng cho nhà hàng, khách sạn,… quý khách được bảo hành 6 tháng tính từ ngày mua sản phẩm điện máy đó.

Sản phẩm điện máy Electrolux sẽ không được bảo hành nếu:

  • Sự cố hỏng hóc của sản phẩm điện máy xảy ra do quá trình lắp đặt, sử dụng và bảo quản không thực hiện đúng hướng dẫn kèm theo.
  • Sản phẩm gặp sự cố do những rủi ro: hỏa hoạn, lũ lụt, đổ vỡ trong khi di chuyển,…
  • Sản phẩm điện máy bị côn trùng xâm nhập: kiến, mối, gián, chuột gặm nhấm làm đứt, hỏng, chập các thiết bị.
  • Nguồn điện dùng cho các sản phẩm không phù hợp với các chỉ số định mức, quá khả năng cho phép, không ổn định.
  • Sản phẩm bị hỏng do nguồn nước yếu và bẩn.
  • Các phụ kiện sản phẩm có tính cơ học, động học như nhựa, kim loại, than bị hỏng, mất cũng không được bảo hành.  Các sản phẩm bị bóp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét trong khi sử dụng sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Sự cố hỏng hóc của sản phẩm xảy ra do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
  • Nhãn dán số sêri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa, bị tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.

Phương thức dịch vụ bảo hành điện máy Electrolux của chúng tôi

Ngay sau khi quý khách liên hệ tới trung tâm bảo hành điện máy Electrolux, chúng tôi sẽ cử các kỹ thuật viên tới kiểm tra tìm ra nguyên nhân sự cố, biện pháp xử lý cho hỏng hóc các sản phẩm điện máy.

  • Với những lỗi hỏng hóc đơn giản, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành tại nhà cho quý khách.
  • Với những lỗi kỹ thuật phức tạp hơn, cần sử dụng các máy móc thiết bị, chúng tôi sẽ vận chuyển thiết bị, máy móc về trung tâm. Miễn phí vận chuyển cho quý khách.

Khi có nhu cầu bảo hành điện máy Electrolux, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng các cách sau:

Chúng tôi tự hào là địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành điện máy Electrolux được qúy khách tin cậy!

Dịch vụ khác